Các ông lớn trong lĩnh vực việc làm tin cậy thời điểm này

Thảo luận trong 'Bán đất nền,đất dự án' bắt đầu bởi villarrealtrujillo2071983, 9/1/18.

  1. villarrealtrujillo2071983

    villarrealtrujillo2071983 New Member

    Tham gia ngày:
    13/11/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Tiếp theo là nhà tuyển dụng ENENAL ELECTRIC

    Bước bức phá của website phải nói đến chương trình Owen của GE, theo khi mà phát động chương trình, lượt truy cập vào trang nghề nghiệp của GE đã tăng 66% qua từng tháng.

    General Electric (GE) chính là trang web sản xuất, tuy nhiên thương hiệu của họ vốn lại biến thành thử thách lớn nhất cho công tác tuyển dụng. GE tới dự định sẽ trở thành một trong các công ty phần mềm lớn nhất thế giới vào năm 2020. Bởi vậy họ đã quyết định đi lên hình mẫu hệ thống công nghệ đặc biệt làm bằng cách làm một đề án quảng cáo. Người làm tuyển dụng của công ty cũng chính là các ứng cử viên xuất sắc, họ tìm được mọi nhân tài nhất để đầu quân cho website của họ.

    [​IMG]
    ZAPPOS luôn được coi là xí nghiệp
    Cùng việc tăng trưởng và mạnh mẽ về thời gian, Zappos dần phải tiếp nhận theo vấn đề về tuyển dụng nhân lực. Cuối năm 2013, họ đã đón nhận được hơn 31.000 hồ sơ xin việc chỉ nhằm tuyển chọn được 350 nhân viên mới. Đó thật sự cũng chính là vấn đề hàng đầu, chính vì thế nơi đây cho thấy uy tín của gần hết ứng viêndự tuyển vô cùng kém, và đa số họ không được nhận.

    Để xử lý chuyện xấu này, người tuyển dụng của hệ thống Zappos đặt tới tin mang tên “Zappos Insider”, trong đó cho phép những người tìm việc được trở thành một phần trong “công ty Zappos” mà chẳng cần phải dự tuyển vào việc làm định trước nào cả. Chương trình này được xây để dựng mối quan hệ lâu dài cùng mọi ứng viên có nhu cầu góp sức cho Zappos, cho dù đây chính là vị trí tuyển dụng ngay đến thời điểm hiện tại hay chính là một công việc có khả năng thành công ở mai sau.

    Zappos đã được khởi đầu vào những năm 1999 với suy nghĩ sáng tạo ra một “điểm dừng chân” trực tuyến chuyên bán những quyết định mua giày dép tốt nhất cả về danh mục nhãn hiệu, mẫu mã, màu sắc, size và độ rộng.

    Có thủ tục chuyển đổi cùng trạng thái “Phản ứng” sang “Chủ động”, cách tuyển dụng dựa qua MQH của Zappos chú ý vào tiến lên mối quan hệ lâu dài với những người hợp tác có năng lực. Bằng hình thức tiếp tục mọi cuộc trò chuyện mở cùng người ứng tuyển tốt, cả hai bên đều được nhìn nhận và tìm hiểu về nhau. Nếu như bạn mong đầu quân cho các công ty nước ta thì hãy đọc gợi ý cùng website của chúng tôi tại việc làm tới thời điểm tại viêc lam long an để có thể đăng ký vào những vị trí tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Từ khi mà tung ra tin tim viec lam them, Zappos hiện kéo lượt view gấp 3 lần trước đây, song song với đó giảm số lượng người thoát web việc làm ở 80% xuống còn 43%. Mọi chuyên viên tuyển dụng của website của chúng tôi đang làm việc một hình thức sở hữu kế hoạch hơn, hơn thế không cần sử dụng đến các cách đăng tuyển cũ.
     

Chia sẻ trang này