Chuyển nhà thành hưng trọn gói Hà Nội & TPHCM: 0936070109

Thảo luận trong 'Cho Thuê Văn Phòng' bắt đầu bởi baothanhphuong64, 13/8/17.

  1. baothanhphuong64

    baothanhphuong64 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Chuyển nhà thành hưng trọn gói
    Chứng kiến những giọt mồ hôi đổ xuống bên những chiếc xe tải màu đỏ cam của hãng taxi tải Thành Hưng, và thấy sự chuyên nghiệp và ấm áp tình người được lên ngôi, bao nhiêu mệt nhọc của việc chuyển dọn sang địa chỉ mới cũng tan biến
    Vì sao lại tin cậy vào thương hiệu vận chuyển và chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của hãng taxi tải Thành Hưng? Vì, với thương hiệu đã khẳng định 20 năm nay, Taxi tải Thành Hưng được người dùng ở Hà Nội và TP.HCM vô cùng tin cậy.
    Chị Hương Giang (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết chỉ khi sử dụng dịch vụ của Thành Hưng để chuyển văn phòng trọn gói cho công ty chuyển sang địa chỉ mới, chị mới biết rằng với bề dầy kinh nghiệm và đội ngũ phát triển, có không ít các kỹ sư lành nghề có mặt trong đội ngũ vận chuyển Thành Hưng, giải quyết mọi tình huống khó khăn của khách hàng theo báo cáo của đội khảo sát.
    Vận chuyển văn phòng với hệ thống máy tính, máy chủ, thiết bị kỹ thuật chuyên dụng… đòi hỏi yêu cầu rất cao từ đội ngũ tháo dỡ, lắp đặt. Vậy mà các “công nhân vận chuyển” lành nghề của Thành Hưng xử lý thành thạo giúp khách hàng trong thời gian ngắn nhất từ khi nhận được đơn hàng. chuyển nhà thành hưng taxi tải thành hưng
    Chứng kiến những chiếc áo đồng phục màu đỏ cam đầm đìa mồ hôi, nhưng làm việc hết sức cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ và chính xác, tinh thần bảo vệ đồ đạc máy móc rất cao khiến tôi thực sự xúc động. Mặc dù đội ngũ quản lý và kỹ thuật của công ty tôi đều có mặt trong lúc chuyển dọn nhưng chúng tôi thấy thật yên tâm khi gửi gắm lòng tin vào những đôi tay “thợ lành nghề” của hãng taxi tải Thành Hưng…” - chị Giang khẳng định - “Sau khi sử dụng dịch vụ của Thành Hưng, hễ cứ nhìn thấy bóng những chiếc xe tải màu đỏ cam của hãng taxi tải Thành Hưng chạy trên đường, tôi lại mỉm cười, thấy vui khi nhớ lại lần chuyển văn phòng của công ty mình”.
    [​IMG][​IMG]Trong một con hẻm nhỏ nằm trên đường Bùi Thị Xuân (Quận 1, TP.HCM) khi chúng tôi đi theo những chiếc xe màu đỏ cam của hãng taxi tải Thành Hưng tới đó, thấy các công nhân của Xí nghiệp Chuyển dọn Công nghiệp Thành Hưng đang cẩn thận đóng gói, phân loại từng đồ đạc. Gương, kính, bình bông được bọc trong màng xốp hơi và giấy chuyên dụng, đồ đạc nội thất được tổ mộc tháo gọn gàng, đánh dấu khớp nối và bọc giấy tránh trầy xước, bình nước nóng và máy lạnh cũng đã được tổ điện tháo xuống và bọc gọn gàng… Tất cả đều được ghi chép cẩn thận và bỏ vào thùng carton để xếp lên xe theo một trình tự khoa học. Nhìn các anh “công nhân Thành Hưng” vạm vỡ, thao tác khéo léo gói ghém đồ đạc, chị Mai Lan, chủ nhà không giấu được sự ngạc nhiên, cảm phục.Chị Lan kể, con gái lớn của chị mới đỗ vào trường chuyên Trần Đại Nghĩa - mơ ước của bao nhiêu học trò. Gia đình có truyền thống hiếu học nên mừng lắm và rất muốn chuyển chỗ về gần trường để tiện cho việc học hành của cháu nhưng cứ phải lần lữa mãi, vì chỉ có ba mẹ con, không biết xoay xở thế nào. Cuối cùng, thật mừng vì chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hãng taxi tải Thành Hưng và thấy hết sức hài lòng.
    Chi tiết ấn tượng nhất đối với chị Mai Lan là khi hãng taxi tải Thành Hưng tới chuyển dọn, chị đã kín đáo quan sát thấy các “anh công nhân” áo đồng phục màu đỏ cam nhẹ tay nâng từng chú gấu bông xinh xắn trong phòng con gái chị, bọc nilon, xếp vào thùng carton hết sức nâng niu. “Tuy con bé đang đi học vắng nhà nhưng tối nay, khi về căn nhà mới, nó sẽ vui lắm khi trên chiếc giường mới lại hiện diện những chú gấu quen thuộc và vẫn sạch sẽ, thơm tho. Cám ơn các anh “công nhân chuyển dọn” của hãng taxi tải Thành Hưng…

    chuyển nhà trọn gói chuyển nhà thành hưng
     
  2. baothanhphuong64

    baothanhphuong64 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Công ty TNHH xây dựng Thành Hưng xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi trong suốt hơn 20 năm qua. Trở thành khách hàng thân thiết và góp phần đưa Thành Hưng thành thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực vận tải.

    Taxi tải Thành Hưng được thành lập từ năm 1997 khi tình hình giao thông đô thị còn khá phức tạp. Các phương tiện thô sơ như xe công nông, xe lam, xe xích lô… đã gây khá nhiều khó khăn trở ngại cho các hoạt động giao thông của thành phố. Trước tình hình đó, Công ty cổ phần tập đoàn Thành Hưng đã đề xuất dự án taxi tải và đưa đội xe Taxi tải vào kinh doanh vận tải hàng hóa.

    Ngày 17/07/1997 đội xe Taxi tải Thành Hưng với 40 chiếc xe đã khai trương và đi vào hoạt động, chính thức khai sinh ra Hãng taxi tải Thành Hưng cùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyển văn phòng trọn gói. Hơn 19 năm hoạt động, đến nay Hãng taxi tải Thành Hưng đã phục vụ hầu hết nhu cầu chuyển nhà của người dân thành phố, các cơ quan doanh nghiệp, cơ quan nhà nước.

    Với phương trâm “Luôn luôn phát triển” ngay từ khi thành lập, người Thành Hưng đã không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang tới những dịch vụ hàng đầu cho quý khách. Đến nay Thành Hưng vẫn đang vững bước là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: giải thưởng về thương hiệu và chất lượng uy tín, Thành Hưng và là doanh nghiệp Taxi tải đầu tiên được tổ chức Hàng Năm cấp chứng nhận quản lý chất lượng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói…

    Người Thành Hưng luôn nói “Dạ, Vâng, Cảm ơn, Xin lỗi” và nhận thấy Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp, Thành Hưng luôn coi trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp, coi đó là gốc rễ, là nền tảng cho mọi thành công. Sự tin tưởng của khách hàng, là tiền đề cho sự phát triển dịch vụ văn phòng trọn gói.
    Quy trình chuyển nhà văn phòng trọn gói của Thành Hưng
    [​IMG][​IMG]
    Bất cứ đâu cũng vậy, khi thực hiện một công việc chắc chắn sẽ có quy trình chuẩn để khách hàng có thể nắm được và quan sát. Với dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng cũng thực hiện theo một quy trình gồm các bước như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
    Quý khách hàng có nhu cầu chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến tổng đài Thành Hưng theo số tổng đài tại Hà Nội: (024)-37.733.733 Nhân viên điều hành sẽ ghi lại đầy đủ các thông tin của quý khách hàng và chuyển lại cho đơn vị khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
    Sau khi tiếp nhận được thông tin khách hàng, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ lại xác nhận thời gian qua theo như địa chỉ khách hàng cung cấp.
    Khảo sát khối lượng vận chuyển: Các nhân viên tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…
    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển (tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ… Từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.

    Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách hàng bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải Thành Hưng, phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà văn phòng trọn gói
    Theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, các nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn công nghiệp Thành Hưng sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển dọn. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên của Thành Hưng tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
    Ngay sau khi hoàn thành công việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    Bước 5: Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng
    Khi mọi công việc được hoàn tất, tổng đài chăm sóc khách hàng của Thành Hưng sẽ liên hệ lại để đảm bảo rằng mọi việc khách đều hài lòng, nếu trường hợp khách hàng chưa hài lòng và đưa ra phản ánh thì sẽ có biện pháp xử lý và trao đổi lại với khách hàng. Đôi khi trong lúc chuyển dọn nhân viên có thể có thái độ không tốt, hay làm hỏng hóc đồ của quý khách, quý khách có thể phản ảnh lại với nhân viên chăm sóc để được bảo vệ quyền lợi tốt nhất. Thông quan phản ánh đó chúng tôi cũng sẽ sửa đổi để phục vụ tốt hơn yêu cầu từ khách hàng.

    Cùng với sự phát triển ngành dịch vụ vận tải của Thành Hưng, một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đó là tổng đài chăm sóc khách hàng. Có lẽ quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Taxi tải Thành Hưng đều đã quen thuộc với việc liên hệ qua Tổng đài:

    Số tổng đài trên gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của Thành Hưng suốt hơn 20 năm qua. Với phương châm không ngừng đổi mới và phát triển nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng, Thành Hưng sẽ đưa vào sử dụng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số 02437 733 733 – hệ thống tổng đài miễn phí.

    Bằng việc sử dụng đầu số tổng đài trên, mọi cuộc gọi trên toàn quốc quý khách chỉ cần liên hệ duy nhất qua đầu số . Quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước thuê bao khi gọi đến, không gặp tình trạng máy bận, luôn được tiếp nhận thông tin nhanh chóng nhất. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc chính thức đi vào hoạt động kể từ Tháng 7 năm 2017. Qua hệ thống tổng đài mới chúng tôi cũng hy vọng quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt hơn, phục vụ tốt hơn và việc liên hệ với chúng tôi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

    Để quá trình liên hệ của quý khách được thuận lợi nhất, chúng tôi sẽ vẫn sử dụng 2 hệ thống tổng đài song song, quý khách hàng vẫn có thể gọi số tổng đài cũ khi chưa quen với hệ thống mới.

    Chú ý: Phân biệt các thương hiệu Thành Hưng giả mạo
    Hiện nay, có rất nhiều cá nhân cũng như các tổ chức đã lợi dụng thương hiệu uy tín của Thành Hưng để giả mạo và cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng chất lượng kém, giá cả đắt đỏ tới Quý khách hàng. Không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự uy tín của Thành Hưng, mà còn gây thiệt hại to lớn đối với Quý khách khi đổ vỡ, thậm chí mất mát tài sản mà không được bồi thường. Các đơn vị này thường nhận mình là chuyển nhà Thành Hưng hoặc là công ty con, công ty liên kết với Thành Hưng.

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VẬN TẢI THÀNH HƯNG
    Địa chỉ: Số nhà 16 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
    Điện Thoại: (024) 37 733 733 -- 0936070109
    Email: ducphuongbds@gmail.com
    Website: chuyennhathanhhunghanoi.com
    Website: dichvuchuyennhatrongoi.org.vn
     
  3. baothanhphuong64

    baothanhphuong64 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Công ty TNHH xây dựng Thành Hưng xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi trong suốt hơn 20 năm qua. Trở thành khách hàng thân thiết và góp phần đưa Thành Hưng thành thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực vận tải.

    Taxi tải Thành Hưng được thành lập từ năm 1997 khi tình hình giao thông đô thị còn khá phức tạp. Các phương tiện thô sơ như xe công nông, xe lam, xe xích lô… đã gây khá nhiều khó khăn trở ngại cho các hoạt động giao thông của thành phố. Trước tình hình đó, Công ty cổ phần tập đoàn Thành Hưng đã đề xuất dự án taxi tải và đưa đội xe Taxi tải vào kinh doanh vận tải hàng hóa.

    Ngày 17/07/1997 đội xe Taxi tải Thành Hưng với 40 chiếc xe đã khai trương và đi vào hoạt động, chính thức khai sinh ra Hãng taxi tải Thành Hưng cùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyển văn phòng trọn gói. Hơn 19 năm hoạt động, đến nay Hãng taxi tải Thành Hưng đã phục vụ hầu hết nhu cầu chuyển nhà của người dân thành phố, các cơ quan doanh nghiệp, cơ quan nhà nước.

    Với phương trâm “Luôn luôn phát triển” ngay từ khi thành lập, người Thành Hưng đã không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang tới những dịch vụ hàng đầu cho quý khách. Đến nay Thành Hưng vẫn đang vững bước là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: giải thưởng về thương hiệu và chất lượng uy tín, Thành Hưng và là doanh nghiệp Taxi tải đầu tiên được tổ chức Hàng Năm cấp chứng nhận quản lý chất lượng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói…

    Người Thành Hưng luôn nói “Dạ, Vâng, Cảm ơn, Xin lỗi” và nhận thấy Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp, Thành Hưng luôn coi trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp, coi đó là gốc rễ, là nền tảng cho mọi thành công. Sự tin tưởng của khách hàng, là tiền đề cho sự phát triển dịch vụ văn phòng trọn gói.
    Quy trình chuyển nhà văn phòng trọn gói của Thành Hưng
    [​IMG][​IMG]
    Bất cứ đâu cũng vậy, khi thực hiện một công việc chắc chắn sẽ có quy trình chuẩn để khách hàng có thể nắm được và quan sát. Với dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng cũng thực hiện theo một quy trình gồm các bước như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
    Quý khách hàng có nhu cầu chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến tổng đài Thành Hưng theo số tổng đài tại Hà Nội: (024)-37.733.733 Nhân viên điều hành sẽ ghi lại đầy đủ các thông tin của quý khách hàng và chuyển lại cho đơn vị khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
    Sau khi tiếp nhận được thông tin khách hàng, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ lại xác nhận thời gian qua theo như địa chỉ khách hàng cung cấp.
    Khảo sát khối lượng vận chuyển: Các nhân viên tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…
    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển (tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ… Từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.

    Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách hàng bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải Thành Hưng, phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà văn phòng trọn gói
    Theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, các nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn công nghiệp Thành Hưng sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển dọn. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên của Thành Hưng tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
    Ngay sau khi hoàn thành công việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    Bước 5: Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng
    Khi mọi công việc được hoàn tất, tổng đài chăm sóc khách hàng của Thành Hưng sẽ liên hệ lại để đảm bảo rằng mọi việc khách đều hài lòng, nếu trường hợp khách hàng chưa hài lòng và đưa ra phản ánh thì sẽ có biện pháp xử lý và trao đổi lại với khách hàng. Đôi khi trong lúc chuyển dọn nhân viên có thể có thái độ không tốt, hay làm hỏng hóc đồ của quý khách, quý khách có thể phản ảnh lại với nhân viên chăm sóc để được bảo vệ quyền lợi tốt nhất. Thông quan phản ánh đó chúng tôi cũng sẽ sửa đổi để phục vụ tốt hơn yêu cầu từ khách hàng.

    Cùng với sự phát triển ngành dịch vụ vận tải của Thành Hưng, một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đó là tổng đài chăm sóc khách hàng. Có lẽ quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Taxi tải Thành Hưng đều đã quen thuộc với việc liên hệ qua Tổng đài:

    Số tổng đài trên gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của Thành Hưng suốt hơn 20 năm qua. Với phương châm không ngừng đổi mới và phát triển nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng, Thành Hưng sẽ đưa vào sử dụng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số 02437 733 733 – hệ thống tổng đài miễn phí.

    Bằng việc sử dụng đầu số tổng đài trên, mọi cuộc gọi trên toàn quốc quý khách chỉ cần liên hệ duy nhất qua đầu số . Quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước thuê bao khi gọi đến, không gặp tình trạng máy bận, luôn được tiếp nhận thông tin nhanh chóng nhất. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc chính thức đi vào hoạt động kể từ Tháng 7 năm 2017. Qua hệ thống tổng đài mới chúng tôi cũng hy vọng quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt hơn, phục vụ tốt hơn và việc liên hệ với chúng tôi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

    Để quá trình liên hệ của quý khách được thuận lợi nhất, chúng tôi sẽ vẫn sử dụng 2 hệ thống tổng đài song song, quý khách hàng vẫn có thể gọi số tổng đài cũ khi chưa quen với hệ thống mới.

    Chú ý: Phân biệt các thương hiệu Thành Hưng giả mạo
    Hiện nay, có rất nhiều cá nhân cũng như các tổ chức đã lợi dụng thương hiệu uy tín của Thành Hưng để giả mạo và cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng chất lượng kém, giá cả đắt đỏ tới Quý khách hàng. Không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự uy tín của Thành Hưng, mà còn gây thiệt hại to lớn đối với Quý khách khi đổ vỡ, thậm chí mất mát tài sản mà không được bồi thường. Các đơn vị này thường nhận mình là chuyển nhà Thành Hưng hoặc là công ty con, công ty liên kết với Thành Hưng.

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VẬN TẢI THÀNH HƯNG
    Địa chỉ: Số nhà 16 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
    Điện Thoại: (024) 37 733 733 -- 0936070109
    Email: ducphuongbds@gmail.com
    Website: chuyennhathanhhunghanoi.com
    Website: dichvuchuyennhatrongoi.org.vn
     
  4. yenthanhhoang79

    yenthanhhoang79 New Member

    Tham gia ngày:
    25/8/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Dân trí cũng nói nhiều về công việc chuyển nhà thành hưng rất chi mệt nhọc khó khăn trong công việc này mỗi khi chuyển nhà mới đây có chỗ làm ở trần kim xuyến thì gặp ngay chủ nhà rất chi là không hiểu biết mà lại còn nge người hàng xom náy xấu nữa làm an hem xuýt bỏ về thì gặp anh chủ nhà về kịp thời và can thiệp lập tứ bảo an hem ở lại làm cho công việc chuyển về hoa bằng 1 cách ngon lành rồi bên chủ nhà thấy anh em làm nhiệt tình quá chỉ chủ nhà vui vẻ nói là chỉ hiểu nhầm các em và công nhận an hem làm rất tốt trong công việc

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này

    Địa chỉ 16 yên hòa – cầu giấy TP. Hà Nội

    ĐT: 02437 733 733

    Emil: ducphuongbds@gmail.com

    Web: chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  5. Ca68202

    Ca68202 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/17
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.



     

Chia sẻ trang này