Siêu giảm giá khi thuê mặt bằng tại Đà Nẵng trong tháng 7 này

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi dangkhiem982, 12/7/18.

  1. dangkhiem982

    dangkhiem982 New Member

    Tham gia ngày:
    18/5/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Mặt bằng Công Ty là bộ mặt cần thiết trong việc quảng bá thương hiệu. Nó cũng thể hiện giá trị, cái tôi của Cty, tham quan mặt bằng văn phòng có thể khiến K.H đánh giá về quy mô, năng lực công ty nhất là các Cty dịch vụ. Điều gì quyết định đó là mặt bằng đẹp.

    Đầu tư thuê mặt bằng tại Đ Nẵng ở đâu vừa rẻ vừa sang trọng
    Cty cổ phần địa ốc Cửu Đỉnh cho thuê mặt bằng văn phòng tại Đà Nẵng – tòa nhà Đường Việt gồm 13 tầng (gồm 1 tầng hầm giữ xe) nằm ngay TTTP, cổng ra sân bay ĐN. Tòa nhà hoàn tất xây dựng cuối năm 2017 và đi vào hoạt động từ đầu năm 2018. Là tòa nhà mang phong cách thiết kế hiện đại, tươi mát tạo cảm giác sảng khoái, thoáng đãng cho KH.

    [​IMG]

    Trang thiết bị trong tòa nhà
    Toàn bộ tòa nhà được trang bị bởi những thiết bị hiện đại và nổi tiếng nhất, đảm bảo công mọi hoạt động của toàn bộ tòa nhà được diễn ra thuận lợi. Thang máy Schindler, hệ thống điều hòa trung tâm của Mitsubishi, toàn tòa nhà được thiết kế và sử dụng với 3 mặt kính Eurowindow, nội thất được lát đá nhập khẩu châu âu, trang thiết bị vệ sinh của hãng ToTo.

    Khuyến mãi và các tiện ích đi cùng
    Ngay từ tháng 7 khi thuê văn phòng tại tòa nhà Đường Việt, KH sẽ được chiết khấu ngay 30% tháng đầu tiên. Bãi giữ xe rộng hoàn toàn miễn phí, cà phê và cơm văn phòng tích hợp trên tầng thượng tòa nhà giúp bạn tránh nắng một cách tốt nhất.

    Giá thuê chỉ: 14$/ m2
    Với các diện tích phù hợp với từng công ty, 50m2, 150m2, 209m2, 300m2, 400m2
    Liên hệ ngay: 01207 88 0707 để được tư vấn miễn phí và dẫn đi xem văn phòng ngay và luôn.

    Hoặc xem thêm thông tin tại đây: http://thuevanphong.cuudinh.vn/
     
  2. Blackkimhung

    Blackkimhung New Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các thương nhân đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được đoàn viên với con nít, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nổi danh (bảng quảng cáo) nổi lên khắp Pompeii để công bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    sửng sốt?

    Bạn không nên. Lịch sử lăng xê có đầy đủ các phương tiện, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn sử dụng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao điều này có vấn đề.

    rưa rứa như nó trước đây
    lăng xê in ấn đầu tiên bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch lăng xê bền vững nhất trong lịch sử thế giới đương đại: đang thuộc địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua tất thảy các chương trình lăng xê nhằm cuộn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, lăng xê đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý quảng cáo
    Thương mại minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên trương mục
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về quảng cáo của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết lăng xê là thành viên trội nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh hình như có thể hoán trố cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    tại sao bạn nên quan hoài đến lịch sử lăng xê
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử quảng cáo vì những lý do Tương tự bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan yếu như:

    Làm thế nào để hiểu và chỉ dẫn tâm trí con người không ngừng đổi thay
    Nguyên tắc căn bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    Thông tin chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định soát giúp bạn tùng tiệm thời gian và tiền bạc
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting bất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    tất thảy từ nghiên cứu kí vãng ..., ngoại giả, phục vụ như là một tu tạo để chúng tôi theo thứ tự thời gian snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dụ dỗ bởi dữ liệu, dụng cụ truyền thông từng lớp và nội dung của Google ... các phương tiện nhầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử lăng xê sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    Vì vậy, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết quảng cáo chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một vài tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã nuốm tụ hợp vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan yếu hơn, cách mà họ có thể áp dụng cho bạn ngày hôm nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất ngờ. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan hoài sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    vì thế, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có nhẽ ông được biết đến với cuốn sách bí hiểm của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong cuộc đời của ông. trung tâm của ông là về sự phong phú, thèm muốn, đức tin, mường tượng, và trở thành tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết quảng cáo. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông chia sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích vì sao họ thành công.

    bí hiểm của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    Cảm xúc nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? Tự hào? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (Tất nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự rà soát nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang sử dụng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở thành "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin tưởng.# vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với quảng cáo phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thí điểm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự đánh tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một quảng cáo tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bằng cách hiển thị nó trong dùng: làm cái gì đó, hoàn tất cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ ra chiều này trong bài tập lăng xê số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ thúc đẩy chuyển trố .
     

Chia sẻ trang này